1. Xác nhận thông tin
Khách hàng gọi điện đến công ty theo số điện thoại 0979 123 611 hoặc 0903 243 338 bộ phận dịch vụ chuyển văn phòng của công ty tiếp nhận thông tin. Ngay khi khách hàng gọi đến, chúng tôi sẽ xác nhận và lưu lại thông tin yêu cầu của khách hàng và đặt lịch hẹn tới khảo sát. Đây là bước giúp chúng tôi có thể tìm hiểu trước về nhu cầu của khách hàng, đưa là lời tư vấn cho nhu cầu của khách hàng và thống nhất đặt lịch hẹn tới khảo sát.
2. Khảo sát, tư vấn, báo giá và ký hợp đồng
Đúng thời gian chúng tôi sẽ cử nhân viên đến gặp trực tiếp khách hàng để đánh giá, tư vấn chuyển nhà, chuyển văn phòng dựa trên việc khảo sát đồ đạc, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra mức cước phí rẻ nhất.Với những văn phòng nhỏ thì việc khảo sát nhanh chóng hoàn thành.
- Khảo sát địa điểm hiện tại của văn phòng: tầng, cầu thang, đường, ngõ ngách, cầu thang,...
- Khảo sát địa điểm cần chuyển đến: quãng đường, ngõ ngách, tầng, cầu thang,...
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, máy tính), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v...
- Sau đó, nhân viên khảo sát sẽ báo giá cho quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện
- Khi quý Khách hàng đồng ý về phương án, giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng về thời gian chuyển nhà, chuyển văn phòng
Sau đó, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dựa trên thỏa thuận giữa khách hàng và công ty.
3. Triển khai thực hiện hợp đồng
Nhân viên của công ty sẽ thực hiện như thỏa thuận ký kết trong hợp đồng cụ thể đảm bảo đúng thời gian, yêu cầu trong hợp đồng.
Chúng tôi sẽ tháo dỡ đồ đạc, hàng hóa theo sự phân cô của bộ phận giám sát.
Sau đó sẽ đống gói theo đúng quy trình kỹ thuật để bảo quản hàng hóa tốt nhất.
Vận chuyển hàng hóa đến nơi mới. Sau đó chúng tôi sẽ lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng
Mọi tài sản của văn phòng sẽ được nhân viên tháo dỡ, vận chuyển an toàn và lắp đặt tại địa điểm mới như lúc ban đầu.
4. Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng:
Sau khi nhân viên hoàn tất toàn bộ công việc được thỏa thuận trong hợp đồng Khách hàng kiểm tra lại và hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng dịch vụ chuyển nhà,hoặc dịch vụ chuyển văn phòng. Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi sẽ đền bù cho quý khách.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói và các dịch vụ khác của công ty chúng tôi bạn có thể tham khảo trên:
Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm.
Liên hệ:0979.123.611(Mr Thế Anh) Chuyển văn phòng tại
Hà Nội
Liên hệ:0903.243.338(Mr Thái) Chuyển văn phòng tại TPHCM
Sự hài lòng của khách hàng là món quà của chúng tôi ! |
0 comments:
Post a Comment