Quy trình các bước của dịch vụ chuyển nhà trọn gói hoặc chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ: 1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến Công ty Nhà Sạch Mai Linh theo số điện thoại 0936.793.688. Nhân viên công ty sẽ ghi lại thông tin của khách hàng về: thời gian, địa điểm hẹn gặp khách hàng và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. 2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: - Theo đúng yêu cầu về thời gian và địa điểm hẹn gặp, nhân viên công ty dịch vụ chuyển nhà sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể: - Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ - Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v.... - Sau đó, nhân viên khảo sát của công ty sẽ báo giá cho khách hàng toàn bộ chi phí trọn gói (từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện).Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí. - Khi khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Công ty Nhà Sạch Mai Linh cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện. 3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc: Thực hiện công việc chuyển nhà trọn gói. Nhân viên chuyển dọn phối hợp với khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...), - Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển - Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ). - Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát.. - Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn. 4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới: - Phận loại, đánh dấu đồ đạc theo từng phòng, từng bộ phận. - Đồ đạc được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân. - Bốc xếp Đồ đạc lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới. 5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới: - Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới. - Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách. 6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng: Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty chúng tôi nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển. Báo giá ngay – làm nhanh – nhận làm cả ban đêm. Liên hệ:0903.243.338(Mr Thế Anh) Chuyển văn phòng tại Hà Nội Liên hệ:0979.123.611(Mr Thái) Chuyển văn phòng tại TPHCM |
Wednesday, January 1, 2014
Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ
6:52 PM
nguyentheanh
No comments
0 comments:
Post a Comment